Tìm công ty
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo

GẠO BÁCH ĐIỀN thâm nhập vào thị trường “ÔNG LỚN”

Nhiều doanh nghiệp có nghề với bề dày kinh nghiệm của nhiều năm tích lũy cũng rất ít doanh nghiệp được lựa chọn là đối tác chiến lược cung ứng gạo cho các doanh nghiệp lớn, sử dụng liên tục như các Nhà máy Bia, rượu tại Việt Nam.

Thường thì phải mất thời gian làm Bạn, bàn chuyện tâm đầu ý hợp rồi mới tính tới chuyện Bán sản phẩm, với những doanh nghiệp ở Miền Bắc còn tồn tại ít nhiều tư duy cũ thì điều đó là khó tránh khỏi và khó khăn.
Ấy vậy mà, chỉ có thể là yếu tố con người, sự cảm mến của cách làm việc và chiến lược phù hợp của Lãnh đạo, nhân sự “tinh nhuệ” hoạt động ngành hàng GẠO của Công ty cổ phần ORG GROUP luôn đặt tâm mình là khách hàng, mang lại lợi ích cho khách hàng nhiều hơn với chất lượng và dịch vụ làm hài lòng khách hàng mà chưa đầy 2 tuần của những ngày đầu năm mới đã có 1 cont, 2 cont rồi nhiều hơn nữa các đơn hàng, các xe hàng như thế được chuyển tới khách hàng. Chúng tôi tin, thời gian ngắn nữa thôi, thêm nhiều khách hàng, thêm nhiều đồng đội mới gia nhập cùng chúng tôi vào đội ngũ để phụng sự phát triển nền nông nghiệp lúa gạo Việt Nam.
Với đối tác, thấu hiểu sự tận tâm của khách hàng và cùng là các doanh nghiệp sản xuất làm kinh doanh dịch vụ, luôn mở lòng tiếp nhận hàng hóa nhanh chóng, chi trả tiền hàng rất đúng Hợp đồng kèm theo lời chúc động viên cũng làm ấm lòng hơn với khối kinh doanh tiền trạm mở đường của những ngày đầu “khai quốc”.
Kèm theo là hình ảnh giao hàng GẠO của ORG GROUP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *