Tìm công ty
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo

Gạo Bách Điền Khởi Động Thành Công Dây Chuyền Xay Xát Mới, Sản Phẩm Vượt Ngoài Kỳ Vọng

Ngày 11/6, Công ty Cổ phần Gạo Bách Điền chính thức khởi động thành công dây chuyền máy xay xát gạo mới tại nhà máy sản xuất. Đây được coi là một bước ngoặt quan trọng trong quá trình hiện đại hóa và nâng cao năng lực sản xuất của Gạo Bách Điền.

Sau nhiều tháng triển khai đầu tư và lắp đặt, dây chuyền xay xát mới đã chính thức đi vào hoạt động. Kết quả sản phẩm thu được từ đợt xay xát đầu tiên đã vượt ngoài mong đợi của lãnh đạo công ty.

“Chúng tôi vô cùng phấn khởi và tự hào khi dự án đầu tư này đạt được những kết quả khả quan như vậy. Điều này khẳng định sự đúng đắn trong lựa chọn công nghệ và thiết bị, đồng thời thể hiện quyết tâm của chúng tôi trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm gạo”, ông Nguyễn Văn A, Giám đốc sản xuất của Gạo Bách Điền chia sẻ.

Theo đánh giá của các chuyên gia, việc Gạo Bách Điền triển khai thành công dự án đầu tư máy xay xát mới sẽ giúp công ty tăng năng suất, cải thiện chất lượng sản phẩm và nâng cao hiệu quả sản xuất. Đây hứa hẹn sẽ là bước đột phá quan trọng để Gạo Bách Điền khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường gạo trong nước.

Sự kiện ra mắt dây chuyền xay xát mới của Gạo Bách Điền không chỉ mang ý nghĩa quan trọng đối với bản thân công ty, mà còn là tín hiệu đáng mừng cho ngành gạo Việt Nam nói chung, khi các doanh nghiệp ngày càng chú trọng vào đầu tư đổi mới công nghệ, hướng tới nâng cao chất lượng sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *