Tìm công ty
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo

💥 GẠO BÁCH ĐIỀN- LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG BỮA CƠM NGON CHO GIA ĐÌNH 💥

🌟Hôm nay ngày 19/04 Gạo Bách Điền tiếp tục triển khai chương trình dùng thử cơm từ sản phẩm gạo hữu cơ ST GAP và YES RICE đến với mọi người tại chợ Chính Kinh và chợ Vĩnh Hồ.
  Với tiêu chí đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những bữa cơm ngon sạch, an toàn và đầy đủ dinh dưỡng, Bách Điền đã đẩy mạnh những sản phẩm gạo hữu cơ ra thị trường, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hơn tới lúa gạo hữu cơ, đảm bảo chất dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng. Đó là các sản phẩm gạo: ST GAP, YES RICE, ORG JAPONICA, Hương Bình, Tấm Thơm, Bắc Hương, Tám Xoan,…
Ngày hôm nay, Bách Điền tự hào giới thiệu đến quý khách hàng 2 dòng sản phẩm: Gạo hữu cơ ST GAP và gạo YES RICE.
Gạo ST GAP là sản phẩm được chế biến từ giống lúa nổi tiếng đặc sản ST ngon nhất thế giới của Việt Nam. Sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí: Canh tác hữu cơ; an toàn từ nguồn đất và nước; sử dụng 100% chế phẩm sinh học, không chất kích thích sinh trưởng; công nghệ thu hoạch, chế biến khép kín, hiện đại; không sử dụng chất làm trắng, chất bảo quản;.
Gạo YES RICE là một trong số rất ít các sản phẩm gạo đặc sản cùng cao vẫn giữ nguyên hương vị núi rừng Tây Bắc. Sản phẩm chế biến từ 100% gạo nguyên chất, không chất bảo quản, chất tẩy trắng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Gạo Bách Điền – DƯỠNG CHẤT TỪ THIÊN NHIÊN!
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI:
Qúy khách hàng thân mến, tại gian hàng của Bách Điền đang diễn ra chương trình dùng thử cơm được nấu từ sản phẩm gạo hữu cơ ST GAP và YES RICE.
✅ Đặc biệt, Bách Điền còn đem đến với quý khách hàng chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn:
🌠 Mua 10kg STGAP tặng 02 kg Lứt huyết rồng và 10 chiếc khẩu trang.
🌠 Mua 10kg YES RICE tặng 02 kg lứt huyết rồng.
🌠 Mua 10kg Tám Xoan tặng 10 chiếc khẩu trang.
➡️ Vậy còn chần chờ gì nữa mà quý khách không nhanh chân đến ngay với gian hàng gạo Bách Điền để dùng thử sản phẩm, đồng thời chọn mua cho gia đình sản phẩm gạo hữu cơ #NGON_SẠCH, #AN_TOÀN và đầy đủ #DINH_DƯỠNG và đem về cho gia đình những phần quà vô cùng hấp dẫn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *